Bao gồm nhắm mục tiêu cơ bản như nhân khẩu học, vị trí, sở thích và hành vi. Mục đích là cho phép những người xem quảng cáo biết công ty bạn là ai và sản phẩm của bạn là gì.
Kết hợp nhóm người đã thực hiện hành động tương tác ở giai đoạn Nhận Biết. Nhóm người này quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về công ty.
Những người đã tương tác với quảng cáo và thực hiện hành động mua hàng hoặc liên hệ với công ty sau đó.
Với những người đã thực hiện hành động chuyển đổi, chúng tôi có thể khiến họ thành khách hàng trung thành bằng cách hiển thị cho họ những quảng cáo cross-sell hoặc up-sell.
Chúng tôi phân tích, xác định và hiểu đối tượng mục tiêu của bạn để thiết kế một chiến dịch để làm tăng chuyển đổi.
Chúng tôi nhúng vào website Facebook Pixel để theo dõi chuyển đổi từ quảng cáo Instagram và Facebook của bạn nhằm quản lý và thực hiện các điều chỉnh để cải thiện hiệu quả.
DATACENTERS sẽ thiết lập quảng cáo toàn bộ trên tài khoản của doanh nghiệp bạn. Bạn sở hữu và có thể dễ dàng theo dõi mọi hoạt động quảng cáo.
Báo cáo cho về hiệu quả của chiến dịch Facebook hằng tháng, đồng thời phân tích thông tin đề xuất cách giúp bạn cải thiện chiến dịch của mình.
Chúng tôi sở hữu một đội ngũ các nhà thiết kế sáng tạo, những người có thể cung cấp mẫu thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp cho công ty của bạn.
Chúng tôi phân tích hành trình của khách hàng và xác định kênh phù hợp để thúc đẩy hiệu suất tiếp thị trên Facebook.