Với thế mạnh công nghệ thu thập dữ liệu đa kênh, đa nguồn, chúng tôi giúp cho cá nhân, tổ chức, khối doanh nghiệp lưu trữ, xử lý và khai thác data lead một cách tập trung, chuyên nghiệp và hiệu quả. Giảm thiểu khả năng thất thoát dữ liệu, thời gian xử lý, phân loại data thủ công do doanh nghiệp có quá nhiều data cập nhật ở nhiều nơi, nhiều nguồn đổ về.
Nhiều doanh nghiệp đầu tư rất nhiều chi phí và thời gian cho hoạt động thu thập và phân tích dữ liệu. Điều này hoàn toàn có lý do bởi giá trị mà dữ liệu khách hàng đem lại là rất lớn.
Thường xuyên thiếu data chất lượng cung cấp cho đội ngũ kinh doanh, telesales.
Bỏ sót tập khách hàng tiềm năng không chăm sóc kịp thời lỡ cơ hội chốt sale.
Thiếu thông tin về khách hàng bao gồm cả chân dung và hành vi của khách hàng với doanh nghiệp.
Thiếu giải pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả, mất thời gian, công sức để có được contact của khách hàng.
Tận dụng công nghệ định danh thuê bao sử dụng 3G/4G truy cập Internet để nhận diện KH truy cập vào các eChannel của Doanh nghiệp (DN).
Tích hợp (mã JavaScript) trên nền tảng quảng cáo DATACENTERS với kênh của DN bao gồm:
website, Google Sheet và Telegram.
Đội ngũ sale của DN có thể thực hiện cuộc gọi, liên hệ ngay đến các khách hàng được định danh để tư vấn, chăm sóc.
Giải pháp cung cấp tổng đài ảo hoặc có thể tích hợp với tổng đài có sẵn của khách hàng.
Dựa vào hành vi của khách hàng trên trang và lịch sử truy cập để gợi ý khuyến mãi, quảng cáo phù hợp.
Kết hợp với chân dung khách hàng tại Bigdata của DATACENTERS ADS để sàng lọc & hoàn thiện chân dung khách hàng.
Dựa trên dữ liệu Bigdata của DATACENTERS ADS lọc ra tập khách hàng có chân dung và hành vi tương tự như khách hàng của DN để thực hiện các chiến dịch quảng cáo bán hàng.
Doanh nghiệp lựa chọn gói dịch vụ theo nhu cầu & thực hiện ký kết hợp đồng dịch vụ.
Tích hợp giải pháp lên các eChannel theo nhu cầu của doanh nghiệp.
Cung cấp tài khoản sử dụng, phối hợp hướng dẫn sử dụng và trải nghiệm.
Cấp hạn mức, phạm vi, điều kiện cho tài khoản của doanh nghiệp theo thực tế hợp đồng.
Đối soát số liệu hàng tháng & review chất lượng dịch vụ.