Quy trình thu lead đa kênh
Mini CRM
(Công cụ AI thu Lead đa kênh)


Thu thập & lưu trữ dữ liệu
Với thế mạnh công nghệ thu thập dữ liệu đa kênh, đa nguồn, chúng tôi giúp cho cá nhân, tổ chức, khối doanh nghiệp lưu trữ, xử lý và khai thác data lead một cách tập trung, chuyên nghiệp và hiệu quả. Giảm thiểu khả năng thất thoát dữ liệu, thời gian xử lý, phân loại data thủ công do doanh nghiệp có quá nhiều data cập nhật ở nhiều nơi, nhiều nguồn đổ về.
Nhiều doanh nghiệp đầu tư rất nhiều chi phí và thời gian cho hoạt động thu thập và phân tích dữ liệu. Điều này hoàn toàn có lý do bởi giá trị mà dữ liệu khách hàng đem lại là rất lớn.
Giải pháp hiệu quả
“Khai thác hiệu quả nguồn Lead chất lượng, thúc đẩy doanh thu”
AI ADS là giải pháp giúp doanh nghiệp định danh khách hàng truy cập vào các nền tảng online đồng thời cung cấp công cụ tương tác trực tiếp đến tập khách hàng tiềm năng này.
Xem mẫu web

Thực trạng hiện nay
01
Thường xuyên thiếu data chất lượng cung cấp cho đội ngũ kinh doanh, telesales.
02
Bỏ sót tập khách hàng tiềm năng không chăm sóc kịp thời lỡ cơ hội chốt sale.
03
Thiếu thông tin về khách hàng bao gồm cả chân dung và hành vi của khách hàng với doanh nghiệp.
04
Thiếu giải pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả, mất thời gian, công sức để có được contact của khách hàng.
Giải pháp kỹ thuật
Định danh thuê bao sử dụng Internet
Tận dụng công nghệ định danh thuê bao sử dụng 3G/4G truy cập Internet để nhận diện KH truy cập vào các eChannel của Doanh nghiệp (DN).

Tích hợp trên các kênh online của doanh nghiệp
Tích hợp (mã JavaScript) trên nền tảng quảng cáo DATACENTERS với kênh của DN bao gồm:
website, Google Sheet và Telegram.

Định danh khách hàng & hành vi trên trang
– Kết quả trả về từ bước thứ 2 được tổng hợp, xử lý đưa ra báo cáo cho DN.
– Kết hợp với hành vi & chân dung khách hàng của DATACENTERS (nhân khẩu học, sở thích, hành vi) để hiểu về khách hàng

Công cụ tiếp cận khách hàng ngay lập tức
– Tổng đài Telesales kết nối trực tiếp đến khách hàng.
– Công cụ tương tác với khách hàng ngay trên e-Channel trong phiên (banner, pop-up, notification…)
Giải pháp cung cấp
Tiếp cận tức thời đến khách hàng
Đội ngũ sale của DN có thể thực hiện cuộc gọi, liên hệ ngay đến các khách hàng được định danh để tư vấn, chăm sóc.
Giải pháp cung cấp tổng đài ảo hoặc có thể tích hợp với tổng đài có sẵn của khách hàng.
Gợi ý nội dung quảng cáo khuyến mãi phù hợp
Dựa vào hành vi của khách hàng trên trang và lịch sử truy cập để gợi ý khuyến mãi, quảng cáo phù hợp.
Kết hợp với chân dung khách hàng tại Bigdata của DATACENTERS ADS để sàng lọc & hoàn thiện chân dung khách hàng.

Khai thác tập khách hàng tiềm năng tương đồng
Dựa trên dữ liệu Bigdata của DATACENTERS ADS lọc ra tập khách hàng có chân dung và hành vi tương tự như khách hàng của DN để thực hiện các chiến dịch quảng cáo bán hàng.
